ക്രാഷ് ടെസ്റ്റീൽ മൂന്നു സ്റ്റാര്‍ റേറ്റിംഗ് നേടി ഈ ഹ്യുണ്ടായി വാഹനങ്ങള്‍

0

ജനപ്രിയ ഹ്യൂണ്ടായ് ക്രെറ്റ എസ്‌യുവിയും i20 ഹാച്ച്‌ബാക്കും അടുത്തിടെ ഗ്ലോബല്‍ NCAP ക്രാഷ് ടെസ്റ്റ് നടത്തി.

രണ്ട് മോഡലുകളും മൂന്ന് സ്റ്റാര്‍ ക്രാഷ് ടെസ്റ്റ് റേറ്റിംഗ് നേടിയതായി ഇന്ത്യാ കാര്‍ ന്യൂസ് റിപ്പോര്‍ട്ട് ചെയ്യുന്നു. ക്രെറ്റയുടെയും i20യുടെയും എന്‍ട്രി ലെവല്‍ വേരിയന്റുകളാണ് GNCAP പരീക്ഷണത്തിനായി ഉപയോഗിച്ചത്. ഈ മോഡലുകളില്‍ ഇരട്ട ഫ്രണ്ട് എയര്‍ബാഗുകള്‍, ഇബിഡി, എബിഎസ്, മുന്‍ സീറ്റ് ബെല്‍റ്റ് മുന്നറിയിപ്പ്, പിന്‍ പാര്‍ക്കിംഗ് സെന്‍സറുകള്‍ എന്നിവ സ്റ്റാന്‍ഡേര്‍ഡായി സജ്ജീകരിച്ചിരിക്കുന്നു.

ഫ്രണ്ടല്‍ ഓഫ്‌സെറ്റ് ക്രാഷ് ടെസ്റ്റില്‍ 65 കിലോമീറ്റര്‍ വേഗതയില്‍, ഹ്യുണ്ടായ് ക്രെറ്റ എസ്‌യുവി മുതിര്‍ന്നവരുടെ സംരക്ഷണത്തിനായി മൂന്ന് സ്റ്റാര്‍ റേറ്റിംഗ് നേടി. അതേസമയം എസ്‌യുവിയുടെ ബോഡി ഷെല്‍ അസ്ഥിരവും കൂടുതല്‍ ലോഡിംഗുകള്‍ താങ്ങാന്‍ ശേഷിയില്ലാത്തതുമാണെന്ന് കണ്ടെത്തിയതായി ഇന്ത്യാ കാര്‍ ന്യൂസ് റിപ്പോര്‍ട്ട് ചെയ്യുന്നു. അതിനോട് അനുബന്ധിച്ച്‌, കാറിന്റെ ഫുട്‌റെസ്റ്റും അസ്ഥിരമായി കണ്ടെത്തി.

എസ്‌യുവി മൊത്തം 17-ല്‍ 8 പോയിന്റുകള്‍ നേടി. ഡ്രൈവര്‍ക്കും സഹയാത്രികര്‍ക്കും തല സംരക്ഷണം യഥാക്രമം മതിയായതും മികച്ചതുമായി റേറ്റുചെയ്‌തിരിക്കുന്നു. ഡ്രൈവറുടെയും സഹ-ഡ്രൈവറുടെയും കഴുത്തിന് എസ്‌യുവി നല്ല സംരക്ഷണം നല്‍കുന്നുവെന്ന് ഗ്ലോബല്‍ എന്‍സിഎപിയുടെ റിപ്പോര്‍ട്ട് വ്യക്തമാക്കുന്നതായി ഇന്ത്യാ കാര്‍ ന്യൂസ് റിപ്പോര്‍ട്ട് ചെയ്യുന്നു. നെഞ്ച് സംരക്ഷണം ഡ്രൈവര്‍ക്ക് നാമമാത്രവും സഹയാത്രികര്‍ക്ക് മികച്ചതുമായിരുന്നു. ഡ്രൈവറും മുന്‍ യാത്രക്കാരും ഡാഷ്‌ബോര്‍ഡിന് പിന്നിലുള്ള അപകടകരമായ ഘടനകളുമായി സമ്ബര്‍ക്കം പുലര്‍ത്തുന്നതിനാല്‍, കൂട്ടിയിടി സമയത്ത് എസ്‌യുവിക്ക് കാല്‍മുട്ട് സംരക്ഷണം നല്‍കുമെന്ന് റിപ്പോര്‍ട്ട് സൂചിപ്പിക്കുന്നു.

ഹ്യൂണ്ടായ് ക്രെറ്റയ്ക്ക് കുട്ടികളുടെ സംരക്ഷണത്തിന് 3-സ്റ്റാര്‍ റേറ്റിംഗും ലഭിക്കുന്നു. ഇത് പരമാവധി 49-ല്‍ 28.29 പോയിന്റുകള്‍ സ്കോര്‍ ചെയ്യുന്നു. അടിസ്ഥാന വേരിയന്റിന് ISOFIX ചൈല്‍ഡ് സീറ്റ് ആങ്കറേജുകള്‍ നഷ്‌ടമായി. മൂന്നുവയസുള്ള കുട്ടികള്‍ക്ക് സമാനമായ ഡമ്മിയുടെ തലയുടെ അമിതമായ മുന്നേറ്റം തടയാന്‍ സീറ്റ് ബെല്‍റ്റ് പരാജയപ്പെട്ടതായി റിപ്പോര്‍ട്ട് അടയാളപ്പെടുത്തുന്നു. നെഞ്ച് സംരക്ഷണം 'ദുര്‍ബലമായത്' എന്ന് റേറ്റുചെയ്തു. എന്നിരുന്നാലും, 1.5 വയസ്സ് പ്രായമുള്ള പിന്നിലേക്ക് അഭിമുഖീകരിക്കുന്ന ഡമ്മിക്ക് തലയ്ക്കും നെഞ്ചിനും നല്ല സംരക്ഷണം ഉണ്ടായിരുന്നു.

ആകെയുള്ള 17 പോയിന്‍റില്‍ 8.84 പോയിന്‍റാണ് ഹ്യൂണ്ടായി ഐ20 നേടിയത്. GNCAP ക്രാഷ് ടെസ്റ്റില്‍ മൂന്ന് സ്റ്റാര്‍ റേറ്റിംഗ് ഉറപ്പാക്കുന്നു. ബോഡിഷെല്ലും ഫുട്‌വെല്‍ ഏരിയയും അസ്ഥിരവും കൂടുതല്‍ ഭാരം താങ്ങാന്‍ ശേഷിയില്ലാത്തതുമാണെന്ന് കണ്ടെത്തി. ഡ്രൈവറുടെ നെഞ്ചിന് ദുര്‍ബലമായ സംരക്ഷണവും ഡ്രൈവറുടെയും സഹയാത്രികന്റെയും കാല്‍മുട്ടുകള്‍ക്ക് ചെറിയ സംരക്ഷണവും i20 വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു.

മുന്‍ യാത്രക്കാരന്റെയും ഡ്രൈവറുടെയും തലയ്ക്കും കഴുത്തിനും മതിയായ സംരക്ഷണം i20 വാഗ്‍ദാനം ചെയ്യുന്നു. കുട്ടികളുടെ ഒക്യുപ്പന്‍സി ടെസ്റ്റില്‍ 49ല്‍ 36.89 പോയിന്റാണ് ഹാച്ച്‌ബാക്ക് നേടിയത്. ഇതിന് ISOFIX ആങ്കറേജുകള്‍ സ്റ്റാന്‍ഡേര്‍ഡായി ലഭിക്കുന്നു, കൂടാതെ ചൈല്‍ഡ് റെസ്‌ട്രെയ്‌ന്‍റ് സിസ്റ്റം മികച്ച പ്രകടനം കാഴ്ചവച്ചു. പരിശോധനയില്‍, ISOFIX ആങ്കറേജുകള്‍ അമിതമായ മുന്നേറ്റത്തെ തടഞ്ഞു. കുട്ടികളുടെ കഴുത്തിന് ഹാച്ച്‌ബാക്ക് മോശം സംരക്ഷണം നല്‍കുന്നതായും റിപ്പോര്‍ട്ട് സൂചിപ്പിക്കുന്നു.
Content Highlights: These Hyundai vehicles have received a three star rating in Crash Test
ഏറ്റവും പുതിയ വാർത്തകൾ:

Post a Comment

0Comments
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.

വായനക്കാരുടെ അഭിപ്രായങ്ങള്‍ തൊട്ടുതാഴെയുള്ള കമന്റ് ബോക്‌സില്‍ പോസ്റ്റ് ചെയ്യാം. അശ്ലീല കമന്റുകള്‍, വ്യക്തിഹത്യാ പരാമര്‍ശങ്ങള്‍, മത, ജാതി വികാരം വ്രണപ്പെടുത്തുന്ന കമന്റുകള്‍, രാഷ്ട്രീയ വിദ്വേഷ പ്രയോഗങ്ങള്‍ എന്നിവ കേന്ദ്ര സര്‍ക്കാറിന്റെ ഐ ടി നിയമപ്രകാരം കുറ്റകരമാണ്. കമന്റുകളുടെ പൂര്‍ണ്ണ ഉത്തരവാദിത്തം രചയിതാവിനായിരിക്കും !

വായനക്കാരുടെ അഭിപ്രായങ്ങള്‍ തൊട്ടുതാഴെയുള്ള കമന്റ് ബോക്‌സില്‍ പോസ്റ്റ് ചെയ്യാം. അശ്ലീല കമന്റുകള്‍, വ്യക്തിഹത്യാ പരാമര്‍ശങ്ങള്‍, മത, ജാതി വികാരം വ്രണപ്പെടുത്തുന്ന കമന്റുകള്‍, രാഷ്ട്രീയ വിദ്വേഷ പ്രയോഗങ്ങള്‍ എന്നിവ കേന്ദ്ര സര്‍ക്കാറിന്റെ ഐ ടി നിയമപ്രകാരം കുറ്റകരമാണ്. കമന്റുകളുടെ പൂര്‍ണ്ണ ഉത്തരവാദിത്തം രചയിതാവിനായിരിക്കും !

Post a Comment (0)

#buttons=(Accept !) #days=(30)

Our website uses cookies to enhance your experience. Learn More
Accept !