ഡല്ഹി: റസ്റ്റോറന്റ് ബില്ലില് ഉപഭോക്താക്കളില് നിന്ന് സര്വീസ് ചാര്ജ് ഈടാക്കുന്നതിനെതിരെ കേന്ദ്ര സര്ക്കാര്.
സേവനത്തിന് പണം നല്കണോ വേണ്ടയോ എന്നത് ഉപഭോക്താവിന്റെ വിവേചനാധികാരമാണെന്ന് ഉപഭോക്തൃകാര്യ വകുപ്പ് ചൂണ്ടിക്കാട്ടി.
2017 ല് സര്വീസ് ചാര്ജിനെതിരെ ഉത്തരവ് ഇറക്കിയിട്ടുണ്ട്. മെനു കാര്ഡിലെ വിലയും നികുതിയുമല്ലാതെ ഉപഭോക്താവില് നിന്ന് മറ്റൊരു ചാര്ജും അവരുടെ സമ്മതമില്ലാതെ ഈടാക്കുന്നത് ഉപഭോക്തൃ സംരക്ഷണ നിയമത്തിന്റെ ലംഘനമാണെന്ന് 2017 ഏപ്രിലില് ഇറക്കിയ ഉത്തരവില് പറയുന്നു.
ഭക്ഷണശാലകള് സര്വീസ് ചാര്ജ് ഈടാക്കിയാല് ഉപഭോക്താക്കള്ക്ക് കണ്സ്യൂമര് കോടതിയെ സമീപിക്കാം. മറ്റ് പേരുകളിലും ഈ പണം ഈടാക്കാന് പാടില്ലെന്ന് കേന്ദ്ര സര്ക്കാര് ചൂണ്ടിക്കാട്ടി.
Content Highlights: Complaints can be lodged if service charge is levied on hotel bill: Central Government
വായനക്കാരുടെ അഭിപ്രായങ്ങള് തൊട്ടുതാഴെയുള്ള കമന്റ് ബോക്സില് പോസ്റ്റ് ചെയ്യാം. അശ്ലീല കമന്റുകള്, വ്യക്തിഹത്യാ പരാമര്ശങ്ങള്, മത, ജാതി വികാരം വ്രണപ്പെടുത്തുന്ന കമന്റുകള്, രാഷ്ട്രീയ വിദ്വേഷ പ്രയോഗങ്ങള് എന്നിവ കേന്ദ്ര സര്ക്കാറിന്റെ ഐ ടി നിയമപ്രകാരം കുറ്റകരമാണ്. കമന്റുകളുടെ പൂര്ണ്ണ ഉത്തരവാദിത്തം രചയിതാവിനായിരിക്കും !